FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

TIN TỨC

VMG - BƯỚC CHÂN CHIA SẺ

VMG - BƯỚC CHÂN CHIA SẺ

Hàng năm, Công ty Thời trang VMG thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện với sự tham gia tích cực của các cán bộ công nhân viên của Công ty. Đây là chuỗi những hoạt động song song cùng các hoạt động kinh doanh, mong muốn đóng góp một phần trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng. 

Chương trình Lawrence Sting lần thứ 14 - 2019 có lộ trình 2km quanh hồ Bán Nguyệt. Với thông điệp "Bước chân chia sẻ", chương trình đã vận động những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ và đóng góp cho chương trình. Chương trình hỗ trợ các hoàn cảnh khó khan thông qua các hoạt động thiết thực như: Tặng quà Tết cho người nghèo; Hỗ trợ vốn; Xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương; sửa chữa chống dột; nâng nền… Đồng thời, chương trình cũng dành một phần tiền từ thiện để ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của HTV và Quỹ Bảo trợ Tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Trong đó, sự hỗ trợ một phần ngân sách từ Công ty Thời trang VMG nhằm tạo điều kiện cho CBNV Công ty VMG ó cơ hội không chỉ là hoạt động rèn luyện sức khỏe mà còn góp những bước chân của chính mình trong “hành trình thiện nguyện” đầy yêu thương dành cho những hoàn cảnh khó khăn, để giúp họ có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

 

Đang xem: VMG - BƯỚC CHÂN CHIA SẺ

article
 
article