FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

BẬT MÍ CÁCH LỰA CHỌN TRANG PHỤC DÀNH CHO CÁC GOLFER CHÍNH HIỆU

BẬT MÍ CÁCH LỰA CHỌN TRANG PHỤC DÀNH CHO CÁC GOLFER CHÍNH HIỆU
Trang phục Golf nam không chỉ giúp các Golfer có trải nghiệm tốt nhất mà còn tạo nên phong cách và thể hiện cá tính riêng biệt. Golf là bộ môn thể thao bắt nguồn từ tầng lớp thượng lưu chính vì vậy bộ môn này cũng đòi hỏi những nguyên tắc ăn mặc nhất định. Trang phục Golf nam chính là yếu tố được các Golfer quan tâm hàng đầu khi theo đuổi bộ môn này.

Sự quan trọng của trang phục khi chơi Golf 

Thể hiện phong cách riêng

“Thời trang chính là thứ bạn được chào hàng 4 lần mỗi năm bởi các nhà thiết kế. Nhưng phong cách lại là thứ bạn có thể lựa chọn”  – Lauren Hutton. Trang phục sẽ nói lên tính cách, sở thích của mỗi người. Đối với lĩnh vực Golf, ngoài nhu cầu giải trí thì đó còn là nơi giao lưu trong giới doanh nhân. Vì vậy, nên đầu tư cho mình một outfit chuẩn chỉnh mang đến sự tự tin trong mọi cuộc gặp gỡ. Thêm vào đó, đây cũng là cách gián tiếp thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho bạn chơi. 

Gia tăng hiệu suất trận đấu

Trang phục phù hợp sẽ giúp các Golfer dễ dàng hoạt động và ghi điểm hơn khi thi đấu. Những thiết kế cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu chính bởi chất liệu thượng hạng cũng như những tính năng ưu việt giúp các quý ông tự tin chinh phục mục tiêu.  

Golf Collection: chinh phục  “bài toán khó” trong trang phục Golf 

Golf Collection 2023 mang đến làn gió mới cho trang phục golf nam mùa hè năm nay. Đây là lựa chọn hoàn hảo với Golfer theo đuổi phong cách năng động chuẩn thanh lịch. Valentino Creations ra mắt hai sản phẩm chủ đạo là Áo Polo và Quần Chinos cao cấp kèm theo những phụ kiện cao cấp được thiết kế phù hợp với các yêu cầu đặc biệt của môn thể thao này. 

1. Áo Golf

Nguyên tắc bất thành văn trong văn hoá trang phục Golf chính là cần diện những chiếc áo thun có cổ hoặc áo polo. Vừa vặn và thoải mái là hai từ để nói về những thiết kế áo thun đột phá này. BST tựa bản hoà nhạc nhịp nhàng: những chiếc áo thun mang tính thời trang cao với đa dạng màu sắc tươi sáng, tối giản trong phần hoạ tiết trên cổ áo tạo nét riêng biệt khó quên. Chất lụa Mulberry Silk trứ danh chạy dọc làn da tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu trên từng chuyển động. Một điểm cộng nữa dàh cho Golf Collection chính là việc sử dụng công nghệ Seamless không đường may giúp tối đa hoá trải nghiệm của người mặc

 

Áo thun thuộc Golf Collection 2023

2. Quần Golf

Quần chinos là lựa chọn tuyệt vời khi đảm bảo được độ thoải mái và hiệu suất - hai yêu cầu quan trọng với Golfer. Tinh hoa của những thiết kế này nằm ở phần “chun” không giới hạn khả năng hoạt động. Tay nghề của nghệ nhân được toả sáng nhờ sử dụng “spandex” làm công thức tạo nên sự co giãn vô hạn để thoải mái vận động không sợ nhăn trang phục. Thiết kế theo hướng tối giản, chú trọng vào từng đường kim mũi chỉ làm nên giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

Quần Chinos Valentino Creations

3. Thắt lưng da

Thắt lưng da là phụ kiện đi kèm không thể vắng mặt nhằm hoàn thiện phong cách và đẳng cấp của phái mạnh. Thiết kế sử dụng chất liệu da bò có bề mặt da mịn, bền bỉ. Đặc tính ưu việt nằm ở khả năng chống thấm nước, trầy xước và có độ bền cao. Mặt dây lưng được đúc bằng hợp kim cao cấp, phản chiếu mạnh mẽ tinh thần của dòng thời trang cao cấp. Sắc nâu, đen cổ điển trở nên hiện đại lạ kỳ với mặt lưng Silver và Gold sáng bóng, tạo ra hiệu ứng tinh tế khẳng định dấu ấn thời trang của quý ông. 

Thắt lưng da Valentino Creations

4. Giày Golf

Điều bắt buộc trong Golf chính là đòi hỏi người chơi phải trang bị giày thể thao chuyên biệt có đế mềm. Giày Moccasin từ nhà Valentino Creations là người bạn đồng hành trong mỗi trận đấu của người chơi. Vẻ đẹp của Moccasin là vẻ đẹp tự do, tự tại, năng động và thoải mái. Những nghệ nhân đã tinh tế gia công phần đế da mềm ôm chân mang lại cảm giác thoải mái, tiếp sức cho các Golfer sẵn sàng ra sân. Đặc điểm signature của Moccasin là phần lót bên trong được làm từ da lộn mềm, nâng niu đôi chân của bạn trên từng sải bước. Các phần được may nối lại với nhau vô cùng tinh tế, đường nét uốn lượn mềm mại đậm chất thể thao. Tất cả làm toát lên vẻ thời thượng và sang trọng của quý ông hiện đại.

 

Giày Moccasin Valentino Creations lịch lãm

Trong giới thể thao Golf, văn hóa trang phục chuẩn mực đã trở thành quy tắc bất thành văn. Trang phục chính là ngôn ngữ thời trang tân thời nêu lên cá tính riêng biệt cho người chơi. Trải nghiệm Golf Collection 2023 từ nhà Valentino Creations để giúp bạn sở hữu phong cách golf sành điệu. 

Đang xem: BẬT MÍ CÁCH LỰA CHỌN TRANG PHỤC DÀNH CHO CÁC GOLFER CHÍNH HIỆU

article
 
article