FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

PRIMAVERA - SỰ CHUYỂN MÌNH ẤN TƯỢNG

PRIMAVERA - SỰ CHUYỂN MÌNH ẤN TƯỢNG

"Primavera" - Sự kết hợp của những trang phục đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu Valentino Creations, nhưng được tái hiện bằng cảm hứng mới mẻ và gu thời trang cá tính, đồng thời tiếp nối phong cách vốn có của Valentino Creations là lịch lãm, sang trọng và tinh tế.

Để "trình làng" được Bộ sưu tập Primavera, đội ngũ sáng tạo của Valentino Creations đã làm việc chặt chẽ với bộ phận sản xuất để chỉnh chu từng chi tiết nhỏ nhất trên từng bộ trang phục. Những trang phục, màu sắc, họa tiết và phom dáng quen thuộc đều khoác lên một diện mạo hoàn toàn mới: tinh thần cổ điển, đồng thời là kỹ nghệ cắt may mặc tuyệt vời từ đội ngũ sản xuất với tay nghề cao.

Chất liệu thượng hạng kết hợp cùng xu hướng thời trang thế giới từ các kinh đô thời trang Milan, Paris giúp Valentino Creations làm mới mình với phong cách hiện đại cho một nhịp sống bận rộn mà vẫn giữ được nét sang trọng, lịch lãm vốn có.

  Primavera - Bộ sưu tập với phong cách lịch lãm, sang trọng và tinh tế.

CHẤT LIỆU ĐỘC ĐÁO

Như thường lệ, chất liệu đẳng cấp luôn là tâm điểm, nhưng những trang phục mùa này nổi bật hơn với một phong cách đầy mạnh mẽ bao gồm các sản phẩm áo măng tô, great coat, áo khoác da, áo len, áo thun, ... Chất liệu wool chính là "linh hồn" của Bộ sưu tập bỏi khả năng giữ ấm vượt trội.

   Chất liệu wool thượng hạng chính là "linh hồn" của Primavera

Như một lời tuyên ngôn táo bạo, chất liệu wool trở thành chất liệu mới thống trị mùa Đông - Xuân 2019, đánh dấu sự trở về ngoạn mục của các chất liệu thiên nhiên. Với đặc tính dễ dàng đàn hồi lại hình dáng ban đầu, không bị khô gãy và ấm gấp 3 lần sợi len truyền thống, cùng khả năng chống nước tốt, chất liệu wool được các nhà thiết kế của Valentino Creations ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm của Primavera. 

Nhờ đặc tính tự nhiên của wool blend, cùng với việc kết hợp công nghệ mới, các sản phẩm của Valentino Creations còn có khả năng chống tia cực tím, chống tĩnh điện và chống thấm nước vượt trội. Chất liệu này cũng được ưa chuộng đối với những người sành điệu và yêu thích các sản phẩm may mặc cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên.

KIỂU DÁNG LỊCH LÃM MÀ NĂNG ĐỘNG

Bộ sưu tập Primavera của Valentino Creations đã đánh dấu sự chuyển mình ấn tượng trong kiểu dáng đồ mùa đông của thương hiệu. Nghệ thuật cắt may tinh xảo cùng phong cách hiện đại được cân bằng bởi phong cách layering sáng tạo khi phối blazer với áo thun hay gile ấn tượng.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo của Bộ sưu tập Primavera là tông màu trầm như đen, xanh sẫm, đỏ sâu, màu nâu mật ong và xanh. Tất cả được "hôn phối" với nhau tạo thành bức tranh giàu tính biểu cảm.

Điểm nhấn của Primavera là chiếc Great coat tạo nên phong thái dịch chuyển linh hoạt. Không phải thiết kế dáng dài như trench coat, mỗi chiếc Great coat của Valentino Creations đem đến vẻ thanh lịch nhưng vẫn đầy mạnh mẽ và cuốn hút với phần độn bên trong giúp người mặc thay đổi phong cách áo khoác ngoài sáng tạo hơn và linh hoạt hơn.

 Thiết kế Great coat giúp thay đổi phong cách linh hoạt

Valentino Creations đã phối hợp hài hòa giữa kiểu dáng cắt may tinh tế, sự thoải mái khi mặc, phong cách thời trang trendy và chất liệu thượng hạng. Thương hiệu luôn đề cao sự tìm tòi và đột phá mới trong phong cách cắt may điêu luyện để tạo nên một cái nhìn hoàn toàn mới với hơi hướng năng động. Đây chính là những sản phẩm đáng mong đợi không thể ngờ tới của sự hài hòa cũng như uyển chuyển trong tính phá cách của Primavera.

Đang xem: PRIMAVERA - SỰ CHUYỂN MÌNH ẤN TƯỢNG

article
 
article