FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

TIN TỨC

VMG FASHION 'KIẾN TẠO NỤ CƯỜI' CHO TRẺ EM VIỆT

VMG FASHION 'KIẾN TẠO NỤ CƯỜI' CHO TRẺ EM VIỆT

Đây là chương trình đầu tiên tại khu vực phía Nam trong năm được Operation Smile thực hiện tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng là lần đầu tiên Công ty Thời trang VMG đồng hành cùng Tổ chức Operation Smile đem đến cho 10 em nhỏ kém may mắn Một nụ cười mới – Một cuộc sống mới. Song song với đó, VMG Fashion cũng nhận được sự ủng hộ từ các cán bộ nhân viên và khách hàng đã tin tưởng VMG Fashion cùng đóng góp cho chương trình.

Lãnh đạo Công ty Thời trang VMG cùng tham quan các hoạt động khám sàng lọc của chương trình.

Do thực hiện các quy trình nghiêm ngặt các quy trình và biện pháp phòng chống dịch Covid-19, chương trình phẫu thuật cho các em nhỏ được Tổ chức Operations Smile phối hợp với Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện từ ngày 30/5/2020 đến ngày 05/6/2020.

Các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tham gia khám sàng lọc đều thực hiện nghiêm ngặt các quy trình và biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Thông qua các kênh như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Internet, tổ chức Operation Smile Việt Nam đã tìm kiếm, tập hợp trẻ em có dị tật hở môi và khe hở vòm miệng đến từ các tỉnh phía Nam. Sau khi khám sàng lọc các bệnh nhân đạt tiêu chuẩn và đảm bảo điều kiện sức khỏe (từ 6 tháng tuổi trở lên, cân nặng tối thiểu 8 kg với trẻ dị tật khe hở môi và từ 18 tháng tuổi trở lên, cân nặng tối thiểu 10 kg với trẻ hở hàm ếch) được phẫu thuật ngay. Theo đó, có gần 80 em nhỏ được kiến tạo nụ cười trong chương trình này. 100% chi phí phẫu thuật, lưu trú tại viện, đi lại và ăn uống trong thời gian khám và phẫu thuật cho các bệnh nhân, vốn gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn của chương trình được chương trình đài thọ với ngân sách thực hiện từ nguồn tài trợ của Công ty Thời trang VMG và cộng đồng khách hàng thân thiết cùng các nhà đồng tài trợ khác.

Các em nhỏ được thăm khám và điều trị hoàn toàn miễn phí trong chương trình.

Các ca phẫu thuật được đảm nhiệm bởi bàn tay tài hoa của các y bác sĩ, trong đó có PGS. TS. BS. Lâm Hoài Phương và THS. BS Nguyễn Đức Khải cùng với tập thể các y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Các y bác sĩ đầu ngành và tập thể điều dưỡng và nhân viên y tế của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tham gia phẫu thuật.

Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, song song với việc phát triển các hoạt động kinh doanh, Công ty Thời trang VMG cũng là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Đây là lần đầu tiên Công ty Thời trang VMG cũng như thương hiệu Valentino Creations đồng hành cùng Tổ chức Operation Smile trên hành trình mang lại nụ cười và cuộc đời trọn vẹn cho các em nhỏ kém may mắn. Một lần nữa, VMG Fashion cùng Operation Smile gửi lời tri ân tới tấm lòng của các khách hàng và các cán bộ nhân viên đã tin tưởng và đồng hành cùng chương trình.

Công ty Thời trang VMG
Địa chỉ: 25-35 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Q.7, Thành phố Hồ Chí Minh. thoại: 028 9999 9888
Thông tin chi tiết xem tại: https://www.vmgfashion.com/

Đang xem: VMG FASHION 'KIẾN TẠO NỤ CƯỜI' CHO TRẺ EM VIỆT

article
 
article