FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

TIN TỨC

3 TIPS BẢO QUẢN THẮT LƯNG DA 2 MẶT VALENTINO CREATIONS ĐÚNG CÁCH

3 TIPS BẢO QUẢN THẮT LƯNG DA 2 MẶT VALENTINO CREATIONS ĐÚNG CÁCH

Phụ kiện thời trang không chỉ là một phần của trang phục mà còn là điểm nhấn độc đáo để làm nổi bật phong cách độc bản, ấn tượng và đẳng cấp. Với tính ứng dụng cao, phụ kiện có thể sử dụng trong nhiều dịp và phù hợp với nhiều cách phối hợp thời thượng. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn một thắt lưng ưng ý nhưng để kết hợp và bảo quản đúng cách lại là một vấn đề đau đầu đối với các quý ông. Hãy tham khảo bài viết được chia sẻ bởi Valentino Creations : “3 TIPS BẢO QUẢN THẮT LƯNG DA 2 MẶT ĐÚNG CÁCH” để lựa chọn cách bảo quản phù nhất. 

Thắt lưng da 2 mặt từ Valentino Creations là phụ kiện cần thiết dành cho nam giới thể hiện sự lịch lãm tinh tế và thẩm mỹ cao

1. Nguyên nhân khiến thắt lưng nhanh hỏng 

  • Quá trình cất giữ dây thắt lưng không đúng cách 

Việc cất giữ thắt lưng không đơn giản là đặt hay xếp gọn ở những nơi thuận tiện, mà còn đòi hỏi sự am hiểu nguyên tắc, luôn cẩn thận để tránh làm giảm giá trị của thắt lưng và tính thẩm mỹ của bề mặt da. 

Nếu để thắt lưng ở nơi ẩm ướt, bề mặt da thật sẽ bị mốc và mất đi tính đàn hồi của dây thắt lưng. Nơi có ánh nắng trực tiếp sẽ gây mất màu, khô hỏng chất liệu. Tuyệt đối không cuộn hay đặt chồng bề mặt lên nhau vì có thể gây ra vết nứt hoặc biến dạng không mong muốn trên dây da. 

  • Bảo quản và làm sạch dây da sai cách 

Một trong những lỗi phổ biến khi bảo quản và làm sạch dây da sai cách là sử dụng các chất lỏng chứa hóa chất mạnh, loại xi không phù hợp. Việc này có thể gây hại nghiêm trọng cho sản phẩm và làm giảm tuổi thọ của dây da, mất màu sắc của da và làm giảm độ bền làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của thắt lưng, đồng thời không an toàn cho người sử dụng.

  • Nhiệt độ cao khiến dây thắt lưng bị xuống cấp nhanh chóng 

Khi thắt lưng được lưu trữ hoặc sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao, nó có thể gặp phải một số vấn đề tiềm ẩn mà nhiều người thường không để ý. Dưới đây là một số biểu hiện lỗi mà nhiệt độ cao có thể ảnh hưởng đến dây thắt lưng, màu sắc trên da trở nên mờ và không đều màu. Nhiệt độ có thể làm cho dây thắt lưng bị cong hoặc biến dạng, làm mất đi chất lượng, form dáng ban đầu. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến những bộ trang phục lịch lãm và sang trọng của bạn. 

2. Cách bảo quản thắt lưng da 2 mặt 

  • Treo thẳng thắt lưng dây da để giữ được form dáng hoàn hảo  

Chọn một móc treo phù hợp với kích thước và trọng lượng của thắt lưng. Móc treo nên đủ chắc chắn để chịu được trọng lượng của thắt lưng mà không làm biến dạng hoặc uốn cong dây da. Hãy treo thẳng và phân phối đều đảm bảo rằng dây da không bị uốn cong hoặc quấn quanh móc treo. Điều này giúp dây da giữ được form dáng tự nhiên và tránh bị biến dạng.

  • Thường xuyên chăm sóc bề mặt dây da bằng dụng cụ chuyên dụng 

Việc chăm sóc bề mặt dây da đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản và duy trì độ bền của thắt lưng. Để thực hiện điều này một cách hiệu quả, sử dụng các dụng cụ chuyên dụng là rất quan trọng. Dưới đây là một số dụng cụ chuyên dụng bạn có thể sử dụng để chăm sóc: Bàn chải mềm, khăn lau nhẹ như cotton hoặc microfiber cùng kem dưỡng da, xi bóng chuyên dụng để nhẹ nhàng loại bỏ bụi bận một cách hiệu quả nhất, giữ cho bề mặt dây da luôn sạch sẽ và bền bỉ trong thời gian dài. 

  • Cất giữ thắt lưng tránh nơi ẩm và ánh nắng trực tiếp 

Cần phải lưu trữ và sử dụng thắt lưng ở nơi có nhiệt độ ổn định và thoáng đãng. Tránh để thắt lưng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ cao, nhất là trong thời gian dài. Có thể sử dụng gói hút ẩm khi bảo quản thắt lưng, bằng cách này, bạn có thể bảo vệ dây thắt lưng của mình khỏi tác động tiêu cực của nhiệt độ cao và giữ cho nó luôn trong tình trạng tốt nhất.

3. Giới thiệu dòng Thắt lưng da 2 mặt Valentino Creations - Reversible Buckle Belts 

Thuộc dòng sản phẩm bán chạy thuộc thương hiệu Valentino Creations, Thắt lưng da 2 mặt - Reversible Buckle Belt được biết đến như một biểu tượng xu hướng mới. Lựa chọn mặt thắt lưng có 2 màu da khác nhau có thể sử dụng khi đảo chiều một cách dễ dàng bằng khoá kim loại xỏ kim để quý khách có thể linh động thay đổi màu dây lưng phù hợp nhiều loại quần áo khác nhau.

Tham khảo ngay những mẫu Thắt lưng da 2 mặt Valentino Creations tại https://vmgfashion.com/collections/that-lung

 

Đang xem: 3 TIPS BẢO QUẢN THẮT LƯNG DA 2 MẶT VALENTINO CREATIONS ĐÚNG CÁCH

article
 
article