FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

KIẾN THỨC

KHÁM PHÁ 04 RESORT NGHỈ DƯỠNG CÓ BỜ BIỂN ĐẸP NHẤT

KHÁM PHÁ 04 RESORT NGHỈ DƯỠNG CÓ BỜ BIỂN ĐẸP NHẤT

Bạn đã có kế hoạch gì cho summer vacation chưa?

Hãy tạm gác những chuỗi ngày bận rộn họp hành liên miên để dành tặng cho bản thân và gia đình những khoảnh khắc yên bình, tận hưởng khí trời trong lành với vị mặn mà tươi mát của biển khơi tại những resort tiện nghi, cao cấp. 
 
Nếu quý khách đang phân vân, cân nhắc cho chuyến du lịch biển của mình, hãy để Valentino Creations gợi ý Top 04 Resort lý tưởng nằm trên dải biển đẹp nhất nhì Việt Nam nhé! 
 

YÊN Ả BÊN HÀNG DỪA XANH TẠI “FOUR SEASONS RESORT THE NAM HAI, HỘI AN

 

Tôn trọng sự tĩnh dưỡng và riêng tư của mỗi quý du khách, Four Seasons Resort The Nam Hai tinh ý đặt các căn hộ giữa những hàng dừa xanh mát rì rào trong gió. Nhưng chẳng vì thế mà khu nghỉ dưỡng thiếu đi sự tiện nghi của các thiết bị hiện đại, nơi đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ phòng gym, hồ bơi, bồn tắm khảm sơn mài cho đến spa trị liệu chăm sóc sức khỏe trong không gian thiên nhiên thoáng đãng. 

Ngoài những dịch vụ tiện nghi, resort nằm ngay ở vị trí trung tâm Quảng Nam, thuận lợi cho du khách tham quan, khám phá các địa điểm khác như chùa Phước Lâm, sân gôn Montgomerie Links, làng gốm Thanh Hà, v.v….

 

ZANNIER GIỮA HÀNG NGHÌN RẶNG SAN HÔ PHÚ YÊN

Tọa lạc tại Phú Yên, Zannier Bãi San Hô mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo với các biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà tranh vách nứa truyền thống, tôn vinh bản sắc văn hoá Việt. 

Bỏ lại thế giới ồn ã xô bồ lại bên ngoài, đến đây, du khách sẽ được dịp khám phá sự đa dạng đặc sắc của các rặng san hô lớn nhỏ, sự trùng điệp của núi rừng, và bãi cát vàng kéo dài đến 1km của một trong những khu vực đa dạng sinh học nhất Việt Nam. 

 

NGẤT NGÂY TRƯỚC KIẾN TRÚC ĐƯƠNG ĐẠI CỦA SIX SENSES CÔN ĐẢO

Được mệnh danh là viên ngọc của biển Đông, Six Senses Côn Đảo nằm giữa khu bảo tồn thiên nhiên, nơi bạn có thể khám phá hệ sinh thái biển phong phú và tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối. 

Được xây dựng từ gỗ, tre, nứa, resort mang màu sắc mộc mạc, ấm áp giúp du khách cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng khi dừng chân nghỉ lại nơi đây. 

 

ANA MANDARA CAM RANH - NÀNG THƠ XỨ BIỂN

Tựa mình vào một trong những bãi biển đẹp nhất Duyên hải Nam Trung Bộ, Ana Mandara Cam Ranh là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu. 

Lấy cảm hứng từ hình tượng nón lá hoà quyện với phong cách Địa Trung Hải, quả không ngoa khi ví Ana Mandara như một nàng thơ xứ biển, bởi mỗi căn phòng, mỗi biệt thự đều mang hơi thở của vùng biển mộng mơ. Đến đây, du khách sẽ say lòng với những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp và hồ bơi vô cực hướng biển giữa thiên nhiên. 

 

CHUẨN BỊ GÌ CHO NHỮNG CHUYẾN ĐI? 

Kế hoạch nghỉ dưỡng mùa hè cùng gia đình hoặc những chuyến công tác ngắn ngày sẽ thật nhẹ nhàng khi bạn sở hữu những chiếc Vali cao cấp, chất liệu bền bỉ và trọng lượng super light từ Valentino Creations. Không chỉ đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi, mà đây chính là phụ kiện sành điệu giúp các doanh nhân khẳng định phong cách dù đến bất cứ nơi đâu. 

Cùng tham khảo ngay những mẫu Vali Valentino Creations cao cấp tại https://vmgfashion.com/collections/hanh-li 

Đang xem: KHÁM PHÁ 04 RESORT NGHỈ DƯỠNG CÓ BỜ BIỂN ĐẸP NHẤT

article
 
article