FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

TIN TỨC

BỘ LÌ XÌ GIÁP THÌN 2024 - GỬI BÌNH AN - TRAO MAY MẮN

BỘ LÌ XÌ GIÁP THÌN 2024 -  GỬI BÌNH AN - TRAO MAY MẮN

Trong cảm xúc hân hoan đến khó tả trong sự giao thoa chào đón Giáp Thìn 2024 đang đến, chúng ta thường dành thời gian để nhìn lại những thành tựu đã đạt được, những thách thức đã vượt qua và những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt một năm. Cung chúc Tân Xuân với năm mới, tinh thần mới, khởi đầu mới để một năm Rồng luôn "Thăng Tiến". 

Sự tin tưởng và gửi trao niềm tin từ Quý khách hàng trong mỗi bước đi của thương hiệu chính là động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và phát triển. Valentino Creations ấp ủ những dự định mới về những giá trị "chân - thiện - mỹ" luôn vẹn toàn, mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Nhân dịp đầu năm mới, Valentino Creations đặt trọn tâm huyết trong từng bộ quà tặng đặc biệt năm 2024, với thiết kế giấy Art cao cấp mang đường nét hoạ tiết ánh kim sắc sảo, nổi bật trên nền đỏ Burgundy thời thượng. 

Bộ quà tặng này không chỉ là một dấu ấn của sự sang trọng mà còn là biểu tượng của tình thân, sự bền vững và hy vọng. Mỗi món quà được lựa chọn cẩn thận và mang theo những ý nghĩa sâu sắc.

SEN VÀNG BÌNH AN

"Sen Vàng Bình An" là một biểu tượng được xem là mang đến sự bình an và phúc lợi trong văn hóa Á Đông. Hình ảnh kết hợp với ý niệm về sự an lành, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống như một lời chúc phúc cho gia đình và người thân. Sen Vàng được coi là một loài hoa có ý nghĩa tâm linh sâu sắc trong nhiều nền văn hóa, thể hiện sự tinh tế và lòng trung thành. 

LỘC YẾN SUM VẦY

Thường được coi là biểu tượng của sự may mắn, thành công và phú quý. Hình ảnh của lộc yến, tức là các loài chim yến tổ chức thành tổ lớn, tạo nên một cảnh quan sum vầy, thường được liên kết với sự thịnh vượng và hạnh phúc. Với ý nghĩa này, khi nói về "Lộc Yến Sum Vầy", muốn gửi đến lời chúc tốt lành và phúc lợi cho người nhận, mang đến nhiều cơ hội và niềm vui, cũng như may mắn và thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

HOÀNG LAN PHÚ QUÝ

Hoàng Lan, với vẻ đẹp kiêu sa và quý phái, thường được xem là biểu tượng của vẻ đẹp và đẳng cấp. Hình ảnh của hoàng lan thường được sử dụng để tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng vật chất. "Hoàng Lan Phú Quý" cũng có ý nghĩa tượng trưng cho việc tận hưởng mọi điều tốt lành trong cuộc sống. Hình tượng này thường được đồng nhất với việc biết trân trọng những điều nhỏ nhặt và tận hưởng hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất. Điều này thể hiện sự giàu có không chỉ là về vật chất mà còn là về tinh thần và tâm hồn.

VẠN PHÚC TÂN NIÊN

"Vạn Phúc Tân Niên" là một cụm từ thường được dùng trong văn hóa Á Đông để chúc mừng năm mới và gửi đi những lời chúc tốt lành cho người khác. Ý nghĩa của cụm từ này là mang đến hy vọng và phúc lợi cho mọi người trong năm mới. Đây cũng được xem là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một cuộc hành trình mới, đầy tiềm năng và hứa hẹn. Năm mới thường được coi là cơ hội để làm lại từ đầu, đặt ra những mục tiêu mới và đón nhận những thách thức mới một cách tích cực.

NGÂN VI CHIÊU TÀI

"Ngân" đề cập đến vàng bạc, biểu tượng của giàu sang và phú quý. "Vi" có nghĩa là vật chất, của cải, tiền bạc. "Chiêu Tài" có ý nghĩa là thu hút tài lộc và thịnh vượng. Do đó, "Ngân Vi Chiêu Tài" thường được hiểu là một biểu tượng của sự giàu có và thành công về mặt vật chất. Qua các bao lì xì được kỳ vọng sẽ đem lại may mắn và thành công trong năm mới, hy vọng rằng mỗi chiếc bao lì xì sẽ mang lại nhiều thịnh vượng và thành công trong năm mới.

CÁT TƯỜNG NHƯ Ý

Lời chúc "Cát Tường Như Ý" không chỉ là một lời chúc đặc biệt cho bạn và gia đình trong năm mới mà còn là biểu tượng của sự mong ước về một cuộc sống hạnh phúc và thành công. Chào đón một năm mới với hy vọng và niềm tin, mong rằng mọi điều tốt lành sẽ đến với chúng ta. Một năm mới sống an lành, hạnh phúc và viên mãn, nơi mà mọi ước mơ và khát vọng đều được hiện thực hóa.

SUỐI LỘC ĐONG ĐẦY

“Suối Lộc Đong Đầy” không chỉ là một biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng, mà nó còn là như một nguồn nước tươi mát và phong phú, luôn đổ tràn những dòng nước hạnh phúc và may mắn. Trong năm mới này, chúng tôi mong rằng bạn sẽ được đắm chìm trong suối lộc này, được hòa mình vào những cảm xúc tươi mới và tràn đầy niềm vui.

KIM NGƯ THỊNH VƯỢNG

"Kim Ngư Thịnh Vượng" với hình ảnh của một con cá vàng lấp lánh trong nước, là biểu tượng của sự thịnh vượng và thành công. Hình ảnh này thường được liên kết với một cuộc sống sung túc và phồn thịnh. Bạn sẽ luôn được bao bọc bởi sự may mắn và thành công trên hành trình của mình, hãy để những cánh cửa may mắn mở ra trước bạn và thành công luôn dõi theo sau mỗi bước chân của bạn.

 

Chúng tôi hy vọng rằng mỗi món quà trong Bộ quà tặng cao cấp - Bao lì xì Tết Giáp Thìn 2024 sẽ mang lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc trong dịp Tết này. Hãy để chúng tôi cùng nhau gửi trọn bình an và lưu lại những khoảnh khắc đẹp của năm mới.

Kính chúc Quý khách đón một năm Giáp Thìn 2024, Như Ý Cát Tường - Sự Nghiệp Thăng Quan.

Đang xem: BỘ LÌ XÌ GIÁP THÌN 2024 - GỬI BÌNH AN - TRAO MAY MẮN

article
 
article