FREESHIP CHO ĐƠN CHUYỂN KHOẢN TỪ 3.5 TRIỆUMUA NGAY

TIN TỨC

SỰ KIỆN YEAR END PARTY 2023 - VMG FASHION GROUP

SỰ KIỆN YEAR END PARTY 2023 - VMG FASHION GROUP

Sự kiện lớn nhất năm Year End Party 2023 của VMG FASHION GROUP diễn ra vô cùng hoành tráng tại hai miền Nam Bắc với sự góp mặt đầy đủ của đại gia đình VMG với nhiều dấu ấn khó quên.

VMG Fashion Group - Year End Party 2023 diễn ra với những hoạt động tri ân một hành trình 20 năm không ngừng nỗ lực của những nhà sáng lập, tập thể nhân viên và các đối tác đã cùng nhau gìn giữ, phát triển những giá trị tuyệt vời trong lĩnh vực thời trang Việt nói chung và trong hoạt động phân phối độc quyền thương hiệu thời trang cao cấp Valentino Creations nói riêng.

Dù sự kiện diễn ra trong thời gian ngắn ngủi, tập thể VMG Fashion Group vẫn cảm nhận được sự biết ơn, niềm hạnh phúc khi khép lại 2023 của dấu ấn 20 năm qua và chào đón 2024 với tinh thần sẵn sàng một hành trình “chân - thiện - mỹ” sắp đến, như lời cam kết tiếp tục cống hiến trong lĩnh vực thời trang cao cấp, đem đến những thiết kế mới, cải tiến chất lượng vượt trội dành cho khách hàng đã và đang yêu mến thương hiệu Valentino Creations. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện Year End Party 2023 của VMG Fashion Group qua những hình ảnh sau đây:

 

Đang xem: SỰ KIỆN YEAR END PARTY 2023 - VMG FASHION GROUP

article
 
article